MENU

TH EN

'The Gallery House การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของสังคมเมือง'

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู "The Gallery House Pattern" สร้างเสร็จพร้อมอยู่ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอีกระดับ ทั้งพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนพร้อมอากาศบริสุทธิ์ รวมไปถึงคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และ Swim Jet เหมาะสำหรับการออกกำลังกายในทุกช่วงเวลา ฟิตเนสครบวงจรคอยให้บริการ พร้อมทั้งห้องเด็กเพื่อรองรับครอบครัว และสมาชิกภายในโครงการทุกท่านได้อย่างครบถ้วน ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านลาดพร้าว

เน้นการตกแต่งภายในแบบพรีเมี่ยม ด้วยวัสดุที่คัดสรรมาอย่างดีเพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน และลงตัวด้วยโถงภายในขนาดใหญ่ ห้องนอน Master พร้อมกระจกบานสูง การวางผังโครงสร้างที่คำนึงถึงทิศทางลม และการเลือกใช้อิฐมวลเบา ก็ช่วยในเรื่องลดการสะสมความร้อนได้ดีกว่าผนังทั่วไป ใช้กระจกตัดแสงในการทำหน้าต่างให้กับทุกหลัง ช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและรับแสงธรรมชาติให้บ้านดูสว่างในช่วงกลางวัน และประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED สำหรับในช่วงกลางคืน

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กับวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Modern Loft” กับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของสังคมเมือง เพื่อตอบรับทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน The Gallery House Pattern เน้นความสุข ให้กับทุกครอบครัวเพื่อให้ได้บ้านเดี่ยวที่สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น

Credit
Project name: The Gallery House
Owner project: G-Land Property
Location: Ladprao, Bangkok 

RELATED ARTICLE