MENU

TH EN

'Akyra Tas Sukhumvit' เรียบง่ายแต่หรูหราภายใต้กลิ่นอายของความโมเดิร์นเรโทร

อีกหนึ่งโรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมือง ที่อยากจะมาแนะนำและรีวิวให้ชมกัน ที่นี่ครับ “Akyra TAS Sukhumvit Bangkok” เป็นโรงแรมในเครือของ Akyra ที่ปัจจุบันมีทั้งในกรุงเทพ ภูเก็ต และเชียงใหม่ และยังเป็นโรงแรมในกลุ่มของ SLH หรือ Small Luxury Hotel อีกด้วย แม้ขนาดของโรงแรมจะไม่ได้ใหญ่โตอลัง แต่ความหรูหราและ facilities ต่างๆนั้น พร้อมให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสกับโรงแรมบูทีคสไตล์อินโนเวทีฟลักชัวรี่

akyra TAS Sukhumvit มีห้องพักจำนวนทั้งหมด 50 ห้อง แต่ละห้องมีความพิเศษในส่วนของรายละเอียดการตกแต่งและอัดแน่นไปด้วยความหรูหราและสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในเนื้อที่ 30-60 ตารางเมตร มีห้องพักทั้งหมด 5 room type ได้แก่ Superior Room,  Junior Suite,  Premier Room,  One-Bedroom Suite  และ Family Room

การออกแบบของที่นี่เป็นการผสมผสานร่วมกันระหว่างความเรียบง่ายของวัสดุจากธรรมชาติและกลิ่นอายของความโมเดิร์นเรโทร เฟอร์นิเจอร์และภาพวาดที่ผู้ออกแบบเลือกนำมาตกแต่งในแต่ละส่วน ล้วนให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหราแทบทั้งสิ้น โดยภาพรวมแล้วถือว่าเป็นการนำเอาสเน่ห์ความเป็นตัวเมือง มาบรรจุไว้ในพื้นที่ใช้สอยที่ไม่มากได้อย่างลงตัว เป็นการนำเสนอความหรูหราในรูปแบบใหม่ตามคอนเซ็ปต์ของ “Small Luxury Hotel” ได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ อคิรา ทัส สุขุมวิท (akyra TAS Sukhumvit) ยังเป็นหนึ่งในโรงแรมที่สนับสนุนนโยบายการ” ลดการใช้พลาสติก” โดยอุปกรณ์และภาชนะทั้งหมดที่ใช้ล้วนทำมาจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติทั้งหมด ความหรูหราโดยทั่วไปมักจะมาคู่กับความยิ่งใหญ่​อลังการ​ แต่​ Akyra​ TAS เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แตกต่างที่นำเอาความหรูหรามาเต็มเติมไว้ในพื้นที่ใจกลางเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย​

Credit
Project name: Akyra Tas Sukhumvit
Location: Sukhumvit 20, Bangkok

RELATED ARTICLE